[Vua của ta đừng quá xấu xa] -Chương 5.1

Chương 5.1 : Món ăn mặn (1)

Mộc Tiểu Gấm sững sờ thân thể lập tức bị xách lên sau lại nhét lên trên giường.

Trên móng tay còn nhuộm máu đỏ, mang mùi máu của hắn ta, nam nhân này thật sự là không sợ nàng cắt đứt mạch máu của hắn sao? Cái người điên này!

Vết thương trên vai trái bị lôi kéo làm nàng đau đớn, Hoa Cửu Khanh đã chầm chập ngồi xuống trên mép giường, môi mỏng khơi gợi lên một cái đường vòng cung, trong ánh sáng nhạt nhìn hắn càng trở lên kiều mi “Hầu hạ ta.” Dừng một chút cười tà tứ: “Nếu ngươi không muốn những nữ nhân kia phải chết thì hãy ngoan ngoãn nghe lời.”

Mộc Tiểu Gấm nhíu nhíu mày có chút ảo não, trên mặt vẫn không có biểu tình gì.  Vô hỉ vô nộ tựa hồ ngay cả đau đớn cũng không làm thay đổi nét mặt nàng. Đột nhiên nàng bò xuống giường sau đó quỳ gối trước mặt Hoa Cửu Khanh, đôi ta nhỏ nhắn xinh xắn bắt đầu cỡi đai lưng của hắn.

Hoa Cửu Khanh sững sờ “Ngươi làm cái gì?”

“Hầu hạ ngươi.”

Mộc Tiểu Gấm nháy nháy mắt, trên khuôn mặt non nớt lập tức bung nở như một đóa hoa kiều diễm .

Hoa Cửu Khanh khẽ giật mình, Mộc Tiểu Gấm đã nhẹ nhàng sờ lên phần dưới bụng của hắn, ngón tay mảnh khảnh mềm mại sờ từng chút từng chút, vờn quanh cẩm bào gần chỗ phân thân, làm cho hắn muốn chịu cũng không thể chịu được cả người trở lên nóng rực, không ai có thể cự tuyệt.  Bàn tay của nàng nhẹ nhành như một sợi lông,  sự nhột nhột làm Hoa Cửu Khanh có cảm giác như bị bao nhẹ, như hồ diệp kẽ đậu, rung động sâu nhẹ bất đồng làm hắn thiếu chút nữa nhịn không được ngâm một tiếng.

Hắn chưa từng động vào nữ nhân nói một cách khác hắn chẳng muốn có quan hệ gì với các nàng bởi vì những kia eo nhỏ, xương quay xanh gì đó tựa hồ chỉ cần động nhẹ một chút là có thể gạy, lại động chút lại khóc, âm thanh đó so với sói tru còn khó nghe hơn, thoạt nhìn còn muốn chướng mắt.

Đến tận bây giờ hặn vẫn chưa từng thử qua thịt heo hay có thể nói là ngoại trừ  việc xưng bá trên đời, hay thân phận cao quý, thực lực cường đại làm cho người ta kinh diễm còn ở phương diện này hắn thậm chí đơn thuần như một hài tử.  Mộc Tiểu Gấm cũng bởi vì Hoa Cửu Khanh phản ứng lớn như vậy có chút run rẩy lên, chẳng lẽ vừa rồi hắn muốn nàng phục vụ hắn là vì hắn không biết ăn thịt nữ nhân như thế nào? Ngươi chưa từng làm?

Phân thân vì hoạt động của nàng mà trở lên nóng hổi không mà phải là cực nóng, nóng đến mức làm cho tay của nàng như sắp bị hòa tan.  Nghi vấn của nàng làm cho phản ứng của Hoa Cửu Khanh càng trở lên kịch liệt, dưới bụng có một loại cảm giác lạ lẫm xông vào trong óc nhưng lại không biết là tại sao hắn lại không hề tức giận nói: “Vô lễ , nữ nhân ngươi chết tiệt đang làm cái gì! !”

Thật sự là lần đầu tiên, ánh mắt Mộc Tiểu Gấm hiện lên một tia u ám .  Nàng cũng chưa từng hầu hạ một nam nhân nào như vậy, nàng biết cách làm nhưng chỉ là trên lý thuyết, thực tế cũng là lần đầu tiên.

Ở thế giới kia nhiệm vụ thất bại là vì hắn cho nên ở thế giới này nàng muốn trả thù, muốn hắn phải chịu khổ thật nhiều, cho nên có chút cúi đầu xuống, trong ánh mắt Hoa Cửu Khanh có chút kinh ngạc, môi nàng chậm rãi  để sát vào nơi nóng hổi mà kiên định kia, rất  nóng, tư thế này thật sự quá dâm loạn, môi đỏ Mộc Tiểu Gấm phun nhiệt lượng lên phía trên phân thân làm cho Hoa Cửu Khanh luôn lạnh như băng cũng tan ra trong nháy mắt đó, lập tức sụp đổ tuy nhiên đang  trong lúc mơ hồ  Mộc Tiểu Gấm đột nhiên lộ ra hàm răng trắng sứ một ngụm cắn xuống dưới! ! ( Toi anh rồi ha ha ) Đáng chết! ! Hai cánh tay Hoa Cửu Khanh nhanh chóng  chống lấy cái cằm sắp cắn xuống của nàng bởi vì nàng dùng lực quá lớn làm cho hai ngón tay của hắn xuất huyết . Hắn lập tức xách nàng vứt xuống giường, lấy vải trói chặn cánh tay phản kháng vặn vẹo của nàng.  “Này! ! Ngươi muốn cắn đứt nó sao? ! ! ! Ngươi thật quá vô lễ! ! !

(PS: Chương sau khóa pass nhé, thịt này lắm mỡ ngán ko làm, cho các nàng ít thịt lạc trên là oki nhé, thịt mỡ sẽ có sau he he )

Bình luận về bài viết này